Anco Được Vinh Danh Trong Top 20 “Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam, Sản Phẩm Vàng, Dịch Vụ Vàng Việt Nam Năm 2022”

15 tháng 7 2022
-
3 phút

Ngày 16 tháng 07 năm 2022 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”. Chương trình này được tổ chức thường niên bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Năm 2022, Chương trình được thực hiện nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.

Chương trình này được thực hiện từ ngày 01 tháng 04 năm 2022 đến ngày 16 tháng 07 năm 2022. Qua 3 tháng triển khai, mặc dù trong bối cảnh hơn 2 năm vừa qua, Việt Nam cùng với các quốc gia khác trên thế giới đã phải nỗ lực căng mình trước những khó khăn sâu rộng của đại dịch Covid 19, nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nhưng cùng với sự phục hồi nhanh, sôi động và bứt phá trở lại các hoạt động sản xuất kinh doanh của kinh tế Việt Nam, chương trình đã nhận được hồ sơ tham gia của hàng trăm các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp gửi về. Thông qua quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công tâm, Hội đồng Bình chọn đã chọn ra được 73 nhãn hiệu và 68 sản phẩm, dịch vụ để cấp chứng nhận và tôn vinh.

Thức ăn chăn nuôi ANCO vinh hạnh là một trong những thương hiệu được vinh danh trong top 20 “Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam”. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm U21 – PIGCARE2 – Heo con 9kg-12kg – dạng Viên cũng được lọt TOP 10 sản phẩm vàng Việt Nam.

Giải thưởng này chính là nguồn động lực cho thương hiệu Anco , giúp chúng tôi có thêm nguồn khích lệ để tiếp tục cung cấp cho thị trường những sản phẩm thức ăn chăn nuôi có chất lượng cao, hỗ trợ người chăn nuôi phát triển, hướng đến nền nông nghiệp thịnh vượng, bền vững và đóng góp tích cực vào sự phồn vinh của đất nước.