Công Nương Maxima đến thăm De Heus

30 tháng 3 2011
-
2 phút

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Công Nương Maxima đã đến thăm công ty TNHH De Heus và dự lễ khánh thành kho nguyên liệu của công ty tại nhà máy Bình Dương

Ông Gabor Fluit, Tổng giám đốc Công ty TNHH De Heus Vietnam chia sẻ: “Chuyến thăm này của phái đoàn Hoàng gia Hà Lan có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với công ty De Heus. Trong quá trình 100 năm hình thành và phát triển của De Heus trên thị trường quốc tế, và 3 năm De Heus có mặt tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên De Heus được vinh dự đón tiếp Hoàng Gia đến thăm nhà máy. Điều này nâng tầm quan trọng về sự hợp tác về lĩnh vực nông nghiệp giữa hai nước, cũng cố quan hệ giữa hai nước Hà Lan và Việt Nam đặc biệt là trong ngành nông nghiệp”.


Tổng kho De Heus tọa lạc tại khuôn viên Nhà máy De Heus Bình Dương với tổng diện tích 1 ha, trong đó diện tích kho mới: 4.500m2, gồm 4 silo: 1600MT/silo để chứa hàng xá được nối với hệ thống nhập liệu tự động. Có 10 ngăn xá. Ngoài ra, tổng kho còn có khu vực riêng để chất nguyên liệu dạng bao. Bên trong kho được lắp đặt hệ thống cân tự động với hệ thống nâng xe để tiết kiệm tối đa thời gian xuất - nhập hàng.


Trước khi khánh thành tổng kho này, De Heus phải thuê kho chứa nguyên liệu bên ngoài và chưa có hệ thống nhập liệu tự động như hiện tại. Đưa vào hoạt động kho nguyên liệu ngay tại nhà máy giúp De Heus có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình xuất - nhập hàng và tiết kiệm chi phí thuê kho ngoài. Điều này cũng giúp công ty chủ động hơn trong việc mua dự trữ nguyên liệu số lượng lớn khi vụ mùa tốt giúp ổn định chất lượng nguyên liệu và đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định cho sản xuất.