De Heus khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi mới tại Đồng Nai

18 tháng 6 2012
-
2 phút

Nhà máy t hứ tư và cũng là nhà máy hiện đại nhất của De Heus khánh thành vào ngày 18 tháng 6. Nhà máy có công suất 300.000 tấn mỗi năm và sẽ phục vụ cho thị trường đang phát triển lớn mạnh của De Heus ở miền Nam và Trung Việt Nam. Với nhà máy mới này De Heus đang tiến lên về phía trước và càng đến gần hơn với lượng khách hàng ngày càng tăng . Nhà máy mới chủ yếu sản xuất thức ăn cho heo , gia cầm và bò .

“Chúng tôi rất tự hào về nhà máy mới này. Thông qua việc thành lập nhà máy De Heus Đồng Nai, chúng tôi ngày càng gần gũi hơn với khách hàng của mình, và chúng tôi tin rằng De Heus có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và thức ăn chăn nuôi chất lượng cao” ông Gabor Fluit, Tổng Giám Đốc De Heus Việt Nam.

Nhà máy này minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh của De Heus tại Việt Nam, nơi mà De Heus chỉ mới hoạt động trong (vòng) 3.5 năm. Qua đó nó sẽ góp phần giúp De Heus hoàn thành mục tiêu chính là đứng vào top 5 công ty thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại thị trường Việt Nam trong  tương lai gần.

Vào ngày 18 tháng 6, sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên đã được sản xuất tại nhà máy De Heus Đồng Nai. Sự kiện lớn này đã được đánh dấu bằng một buổi lễ khánh thành với sự góp mặt của các khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác của chúng tôi.

Nhà máy mới này đã đáp ứng đầy đủ toàn bộ chỉ tiêu ISO 22000. Trong tương lai, tất cả nhà máy De Heus tại Việt Nam đều sẽ đạt tiêu chuẩn ISO 22000, để đảm bảo chất lượng thức ăn chăn nuôi của De Heus đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất thế giới.

De Heus hiện có bốn địa điểm sản xuất tại Việt Nam, với các nhà máy thức ăn chăn nuôi ở Bình Dương, Đồng Nai và Hải Phòng và nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản tại Vĩnh Long