De Heus khánh thành Nhà máy Thức ăn Thủy sản tại Myanmar

28 tháng 11 2019
-
3 phút

Vào ngày 25 tháng 11 năm 2019 vừa qua, De Heus Myanmar đã tổ chức trọng thể buổi Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản tại Myanmar. Nhà máy mới này góp phần giúp người nuôi thủy sản ở Myanmar có cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao của De Heus với một mức giá hợp lí, giúp các trang trại có cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

Buổi lễ diễn ra long trọng với sự góp mặt đặc biệt của ông Koen de Heus, CEO tập đoàn Hoàng gia De Heus, ban lãnh đạo De Heus Myanmar, ban giám đốc của của De Heus trong khu vực cùng tham dự. Ngoài ra, buổi lễ còn thêm phần trang trọng với tham gia của đông đảo khách hàng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực.

Nhà máy mới tọa lạc tại Myaung gần Yangon và ở ngay trung tâm khu vực nuôi trồng thủy sản là điều kiện thuận lợi để tiếp cận khách hàng. Công suất nhà máy có thể lên đến 200,000 tấn thức ăn thủy sản mỗi năm, góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường thức ăn thủy sản ngày càng tăng ở Myanmar.

Dịp này, ông Arno Willemink, Tân Giám Đốc điều hành De Heus Myanmar cho hay: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi đây là nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ 3 mà De Heus triển khai xây dựng tại Myanmar. Đặc biệt, nhà máy thứ 3 này được khánh thành chỉ sau 3 năm so với nhà máy đầu tiên tại Yagon và sau gần 1 năm so với nhà máy thứ 2 tại Mandalay.”

Chia sẻ về nhà máy mới này, ông Koen de Heus, CEO tập đoàn Hoàng gia De Heus cũng có đôi lời phát biểu: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi đã cùng khách hàng ngày càng phát triển không ngừng nhưng không làm ảnh hưởng nhiều đến môi trường sống ở địa phương. Việc sử dụng thức ăn nổi sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước. hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng và phát triển cho cá, thu được năng suất cao, tăng lợi nhuận đáng kể cho người nuôi.”

“Là một công ty thuộc sở hữu gia đình, chúng tôi mang đến những giá trị lớn, nhằm góp phần phát triển cho nền nông nghiệp địa phương. Chúng tôi luôn luôn sát cánh với người dân địa phương, lắng nghe ý kiến của họ, cho họ những lời khuyên phù hợp và sát sao với từng trang trại khác nhau theo từng hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Điều đó giúp cho De Heus cùng người dân ngày càng phát triển. Đó là lí do mà De Heus xây dựng đến nhà máy thứ 3 tại Myanmar và dự định sẽ phát triển them nhiều nhà máy hơn nữa trong tương lai” – ông Gabor Fluit chia sẻ thêm.