De Heus thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Corona

26 tháng 3 2020
-
2 phút

Sự bùng phát của vi rút Corona trên toàn cầu đang gây ra những hậu quả cực kì nghiêm trọng, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của nhiều người hiện nay. De Heus mong rằng mọi người luôn giữ gìn sức khỏe để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tại De Heus, chúng tôi thực sự tự hào khi đã đóng góp chuỗi cung ứng thực phẩm sạch vào thị trường hiện nay. Sự lây lan của vi rút Corona đã giúp chúng ta nhận thấy được những lỗ hỏng trong các chuỗi cung ứng và tầm quan trọng của sự sẵn có của thực phẩm sạch và an toàn. Vì vậy, việc quan trọng nhất bây giờ của De Heus là phải tiếp tục duy trì việc sản xuất thức ăn chăn nuôi ở những quốc gia mà De Heus đang hoạt động.

Mỗi nhà máy hay văn phòng của De Heus ở mỗi quốc gia đều đang có những biện pháp nhằm phòng ngừa sự lây lan của vi rút Corona, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của chính quyền địa phương và các cơ quan y tế đặt ra. Những biện pháp De Heus đưa ra đều nhằm giảm thiểu tối đa khả năng lây nhiễm của vi rút tại các nhà máy của De Heus, đảm bảo việc cung cấp các nguyên vật liệu cần thiết cho việc sản xuất thức ăn chăn nuôi đồng thời đảm bảo sức khỏe và phúc lợi cho những nhân viên.

Cụ thể thời gian vừa qua, tại văn phòng De Heus Việt Nam cũng đã có những biện pháp cụ thể chủ động phòng chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc như: bố trí nhân lực tại cổng ra vào vào đầu giờ làm việc để đo thân nhiệt nhanh cho nhân viên, thường xuyên tiến hành phun khử khuẩn khu vực văn phòng; hạn chế tổ chức các cuộc họp, hội nghị, các hoạt động tập trung đông người trừ trường hợp thực sự cần thiết; có cơ chế cho phép nhân viên làm việc tại nhà hoặc bố trí ca làm việc linh hoạt (nếu được); khuyến khích người lao động trao đổi, làm việc trực tuyến qua điện thoại, Email,... Ngoài ra còn bố trí đầy đủ các bình rửa tay khô xung quanh văn phòng cũng như khu vực tiếp tân đảm bảo cho cả nhân viên cũng như khách ghé thăm văn phòng.




Nhờ có những biện pháp phòng ngừa kịp thời mà tất cả những nhà máy sản xuất của De Heus vẫn đang hoạt động với đủ nguồn nguyên liệu thô cần thiết. De Heus hiện tại vẫn có thể tiếp tục sản xuất cung ứng cho  khách hàng

De Heus tin rằng, chúng tôi vẫn có thể cùng cộng tác  cácvới khách hàng, các đối tác của chuỗi cung ứng và các bên liên quan để đối mặt với những thách thức do vi rút Corona gây ra trên toàn cầu trong thời điểm hiện tại.