De Heus Tổ Chức Lễ Kỉ Niệm 30 Năm Hành Trình Phát Triển Của Proconco Dành Cho Khối Thủy Sản

26 tháng 7 2022
-
3 phút

Đêm ngày 27/07/2022 vừa qua, trong không gian sang trọng ở khách sạn 5 sao Pullman, tọa lạc tại Thành Phố Biển xinh đẹp Vũng Tàu, chắc hẳn là một đêm đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa với tất cả mọi người tham dự buổi lễ kỉ niệm. Ngày hôm đó không chỉ là sự kiện nhìn lại hành trình hình thành và phát triển của thương hiệu Proconco trong suốt 30 năm qua, mà còn là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi Proconco và De Heus về chung một nhà. Sức mạnh, niềm tin, ý chí,…tất cả như được nhân đôi để vươn tới những thành công mới. Sự kiện diễn ra với sự có mặt của ban lãnh đạo De Heus cùng Proconco, và hơn 500 khách hàng và cán bộ công nhân viên hiện đang đồng hành cùng Proconco.

PROCONCO sở hữu thương hiệu “Con Cò” là thương hiệu thức ăn chăn nuôi cao cấp và lâu đời nhất tại Việt Nam. Cho đến hiện nay, PROCONCO đã và đang đem lại những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất,  góp phần hỗ trợ trong hành trình làm giàu từ chăn nuôi cho bà con nông dân nói riêng, cải thiện hiệu quả cho cả ngành chăn nuôi nói chung.

Hành trình 30 năm hình thành và phát triển, công ty Proconco đã gặt hái được những thành tựu to lớn và nay những thành công ấy sẽ được chắp thêm đôi cánh để vươn lên một tầm cao mới, khi Con Cò chính thức về chung một nhà với De Heus.

Đêm sự kiện diễn ra với nhiều khoảnh khắc bất ngờ và đầy ấn tượng, mang đến thật nhiều cảm xúc cho những người tham dự. Mọi điều ý nghĩa đều được lồng ghép khéo léo trong từng khoảnh khắc, từ khi bác Philip Serene –Tổng Giám đốc Công ty Proconco nhiệm kỳ (1991-2002) và nhiệm kỳ (2008 -2010) mở đầu lời chào tất cả mọi người bằng tiếng hát trong bài hát “Cò lả” – bài hát rất đỗi thân thuộc với bất kể người con Việt Nam -  cho đến khoảnh khắc đặc biệt  nhất “GỬI TRỌN NIỀM TIN” đều khiến mọi ánh mắt khách mời tập trung theo dõi.  

Khi nhìn lại chặng hành trình đã qua - 30 năm với nhiều những khó khăn, vất vả. Có khoảnh khắc bình yên, có khoảnh khắc đầy sóng gió và cũng có những khoảnh khắc mà chúng ta dường như đã chững lại. Nhưng sau tất cả, Proconco vẫn vươn lên, phát triển không ngừng. Và chúng ta ở đây, bây giờ chắc chắn hoàn toàn đủ tự tin để bước tiếp hành trình mới với những năng lượng mới để vươn xa hơn nữa - Viết tiếp những thành công mới. Hướng đến tương lai trở thành nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam với sản phẩm chất lượng cao cấp. Những nụ cười hứng khởi, những ánh mắt đầy hy vọng, những cái cụng li chúc nhau cùng nhau cố gắn hiện thực hóa sứ mệnh đem đến thực phẩm sạch cho người tiêu dùng, tất cả đều là minh chứng rõ ràng cho sự vươn mình hơn nữa của Proconco nói riêng và De Heus nói chung, khẳng định tên tuổi vững chắc trên thị trường nông nghiệp Việt Nam.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ đêm lễ kỉ niệm