De Heus Tổ Chức Thành Công Hội Thảo Chuyên Đề Công Nghệ Dinh Dưỡng Heo Con

29 tháng 4 2015
-
2 phút

Ngày 28–29/04/2015, De Heus Việt Nam đã phối hợp với Khoa Nông Nghiệp và Sinh Học Ứng Dụng - Trường Đại Học Cần Thơ tổ chức thành công hội thảo chuyên đề công nghệ dinh dưỡng heo con và triển lãm thành tựu ngành chăn nuôi – thú y (AVS 2015). 

Hội nghị khoa học và triển lãm AVS 2015 diễn ra với mục đích giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học cũng như tôn vinh các thành tích đạt được của ngành Chăn Nuôi – Thú Y trong những năm qua. Đây là cơ hội giao lưu giữa những nhà chuyên môn, các doanh nghiệp và khách hàng nhằm trao đổi thông tin, mở rộng hợp tác và phát triển trong tương lai. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Cục Chăn nuôi, Cục Thú y, Hội Chăn nuôi Việt Nam, Hội Thú y Việt Nam, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, đại diện lãnh đạo và sinh viên Trường ĐHCT, các công ty và trường đại học khu vực ĐBSCL.

Đến với Hội nghị và triển lãm với tư cách là nhà tài trợ chính, De Heus đã cho thấy những công trình nghiên cứu, dự án phát triển của công ty trong thời gian qua và công nghệ ứng dụng sản xuất thức ăn Romelko Blue, sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội cho heo con mà người chăn nuôi là người được hưởng lợi.

Ngoài ra, ông Fred de Cocq – Chuyên gia kỹ thuật chăn nuôi heo của tập đoàn De Heus (Hà Lan), đã tham gia thành công phần thuyết trình về kỹ thuật chăn nuôi và dinh dưỡng dành cho heo con trong Chương trình hội nghị khoa học. Phần thuyết trình cũng đã diễn giải vì sao Romelko Blue mang công nghệ vượt trội của De Heus tới cho người chăn nuôi.