De Heus: Tổng kết công tác năm 2019 với chủ đề “Thịnh vượng toàn cầu – Đón đầu thử thách”

17 tháng 1 2020
-
3 phút

Trong 10 ngày (từ ngày 03 đến 12/01) vừa qua, tập đoàn De Heus của Hà Lan tại Việt Nam đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện tất niên năm 2019 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2020. Trong không khí ấm áp, đoàn kết, hân hoan, hạnh phúc với chủ đề “ Thịnh Vượng Toàn Cầu – Đón Đầu Thử Thách”. Tham dự chuỗi sự kiện tất niên có ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc khu vực Châu Á, Ban giám đốc Châu Á, Ban giám đốc Việt Nam, cùng hơn 1.500 cán bộ quản lý và nhân viên của công ty trên toàn quốc.

Cụ thể, ngày 03/1, tại Trung tâm hội nghị Luxury Palace (171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM), ngày 04/01, tại nhà hàng Thiên Tân (56, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long), ngày 11/01, tại khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc (đường Đinh Tiên Hoàng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), ngày 12/01, tại nhà hàng Hoàng Hậu ( Khu du lịch Ghềnh Ráng, đường Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn.

Pháp biểu tổng hợp quá trình kinh doanh năm 2019, ông Gabor Fluit cho biết: Năm 2019 là một năm đầy khó khăn, thách thức cho ngành thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam, bởi ảnh hưởng nặng nề của các dịch bệnh. Đặc biệt, dịch bệnh dịch tả heo Châu Phi. Theo đó, De Heus là một công ty sản xuất, kinh doanh thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản duy nhất tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 10% so với năm 2018. Đó chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên De Heus.

Trong năm 2019, De Heus có nhóm ngành Thủy sản có sự phát triển, tăng trưởng vượt trội. Qua đó, De Heus phải mua thêm hai nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Thủy Sản, một nhà máy tại KCN Hòa Phú, Vĩnh Long, một nhà máy sản xuất thức ăn Tôm tại Bạc Liêu để đáp ứng nhu cầu đang tăng của khách hàng. Bên cạnh đó, ông Gabor cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể mọi người đang có mặt trong sự kiện tất niên, những người đã góp phần cho thành công của De Heus trong năm qua và những năm sắp tới. Kính chúc mọi người cùng gia đình có một năm mới sức khỏe và thành công. Đồng thời, ông Gabor nhấn, mạnh rằng: “De Heus muốn phát triển bền vững, De Heus phải liên kết với khách hàng làm ra thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng”.

Tương tự, ông Lê Văn Út Lớn – Phó Tổng Giám Đốc De Heus Việt Nam, chia sẻ: Mặc dù, gặp nhiều khó khăn về giá cả xuống thấp, về dịch bệnh dịch tả heo Châu Phi...Thế nhưng, với sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ kỹ thuật các trang trại chăn nuôi heo có quy mô lớn vẫn đảm bảo không bị dịch bệnh xảy ra, nhóm ngành này vẫn giữ được sản lượng. Cùng với đó, De Heus tập trung hợp tác với các trang trai chăn nuôi gà hình thành chuỗi liên kết khép kính giá trị cao. Do vậy, chuỗi liên kết chăn nuôi, giết mổ gà có sản lượng tăng trưởng mạnh mẽ trên 30% trong năm 2019. Ông Út Lớn cũng đánh giá cao đội ngũ Quản lý kinh doanh, biết xoay chuyển tình huống kinh doanh khi có dịch bệnh xảy ra, thuyết phục khách hàng cải tạo, nâng cấp trang trại, đầu tư mới, chuyển hướng chăn nuôi qua những con vật khác, như gà, vịt, bò,dê, thỏ…

Tại sự kiện tất niên lần này, Ban Giám Đốc đã vinh danh và trao thưởng cho những nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019. Qua đó, ghi nhận những đóng góp và cống hiến không ngừng của các nhân viên để kiến tạo nên những thành công cho De Heus ngày hôm nay.



Hòa chung không khí vui tươi, hào hứng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầy phong cách, được đầu tư chuẩn bị khá kĩ lưỡng của nhân viên đến từ các phòng ban của De Heus. Những tiết mục văn nghệ giúp đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, góp phần cùng tạo nên nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Đặc biệt, chương trình quay số may mắn trúng thưởng với những phần quà giá trị như những chiếc Smart TV Sony 4K, máy giặt, cùng nhiều phần quà có giá trị khác. Mỗi một người dù có may mắn hay chưa được “thần may mắn” gọi tên thì cũng đều vui vẻ hòa chung vào niềm vui lớn, cùng tạo nên những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa bên nhau.



Năm 2020, hứa hẹn sẽ có một năm thành công với nhiều thách thức đúng với chủ đề “ Thịnh vượng toàn cầu – Đón đầu thử thách”.
Chương trình tất niên đã khép lại, nhưng vẫn mang âm hưởng, đậm nét nhân văn. Bên cạnh sự chuẩn bị kĩ lưỡng, khoa học của Phòng Nhân Sự (ban tổ chức) thì chuỗi sự kiện tất niên De Heus đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi dấu lại những khoảnh khắc cực kì ấn tượng cho tất cả mọi người tham dự.
Tin rằng, qua chuỗi sự kiện tất niên này, sẽ giúp nhân viên các phòng ban cùng hiểu nhau hơn, cùng hiểu về văn hóa De Heus, hiểu về những giá trị cốt lõi, đích thực của De Heus, để rồi tiếp tục đồng hành cùng lái con tàu De Heus tiến lên phía trước trong thời gian tới.