De Heus Trao Tặng Học Bổng “Tạo Dựng Tương Lai Của Bạn” Cho Sinh Viên Đại Học Cần Thơ

24 tháng 11 2020
-
3 phút

Ngày 20/11/2020 vừa qua, De Heus cùng với trường Đại học Cần Thơ tổ chức lễ vinh danh và trao tặng học bổng “Tạo dựng tương lai của bạn” cho các bạn sinh viên khóa 2. Buổi lễ này càng thêm phần ý nghĩa khi được kết hợp với chương trình “Tri ân chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” và chương trình “Chào đón Tân sinh viên – Học viên – Nghiên cứu sinh năm 2020” của trường.

Nằm trong chiến lược ưu tiên để thu hút và bồi dưỡng nhân tài thuộc những dự án nhân sự của De Heus khu vực Châu Á, Chương trình học bổng đào tạo "Tạo dựng tương lai của bạn" đã được triển khai và thực hiện đến nay đã bước qua năm thứ 4 với 2 khóa đào tạo.

Tham gia buổi lễ, Về phía De Heus đại điện có Anh Thạch Văn Chán - Giám đốc Kinh doanh Cao cấp Khu vực Miền Tây Nam Bộ,  Thầy Võ Văn Sơn - PGS. TS Chuyên gia cố vấn kỹ thuật cho De Heus, Chị Bùi Thị Minh Thi - Trưởng nhóm Đào tạo và Thu hút Nhân tài cùng một số nhân viên trong khối nhân sự của De Heus. Về phía nhà trường có sự tham gia của  PGS. TS Nguyễn Trọng Ngữ -  Phó Trưởng khoa Nông nghiệp và Sinh học Ứng dụng, PGS. TS Trần Ngọc Bích -  Trưởng Bộ môn Thú Y, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Khang –  Trưởng Bộ môn Chăn nuôi  và một số thầy cô giảng viên cùng hơn 800 bạn sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của trường Đại Học Cần Thơ.

Tại buổi lễ, De Heus vinh danh 12 bạn học viên và trao chứng nhận đã hoàn thành chương trình học cho 12 bạn. Bên cạnh đó, De Heus còn dành tặng thêm 10 phần học bổng đặc biệt cho những bạn học viên dành được những thành tích xuất sắc trong khóa học lần này với tổng giá trị gần 60 triệu đồng. Các suất học bổng tài năng được trao tặng cho những gương mặt trẻ xuất sắc không chỉ là những phần thưởng khuyến khích các bạn mà còn là nguồn động lực để các bạn tiếp tục cố gắng và trau dồi kiến thức, cũng như chuyên môn, để gặt hái thật nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chương trình học bổng “Tạo dưng tương lai của bạn” của De Heus được thiết kế 530 tiết (bao gồm lý thuyết, tham quan và thực tập thực tế) và được giảng dạy bằng tiếng Anh, nhằm đào tạo sinh viên có kỹ năng tay nghề cao và có tiếng Anh chuyên ngành tốt, đáp ứng yêu cầu công việc của De Heus Việt Nam. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có thể làm việc trực tiếp với người nước ngoài mà không phải qua đào tạo lại. Việc xây dựng chương trình đào tạo liên kết giữa nhà trường và De Heus nhằm xây dựng đội ngũ sinh viên có chất lượng, năng động, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay.

Đây cũng chính là trách nhiệm của De Heus đối với cộng đồng và xã hội. De Heus hiểu rằng đầu tư đào tạo con người là một trong những đầu tư mang lại lợi ích bền vững và to lớn, không chỉ đem lại giá trị cho cá nhân mà còn đóng góp rất nhiều lợi ích cho sự phát triển xã hội.