De Heus Việt Nam Tiếp Tục Được Vinh Danh Là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

02 tháng 8 2023
-
2 phút

Trong lễ trao giải HR Asia Awards 2023 diễn ra vào tối ngày 03/08 vừa qua, De Heus Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Nhân Sự Châu Á – HR Asia Awards là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2023. Giải thưởng danh giá này ghi nhận những nỗ lực của De Heus trong việc tạo dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy sự phát triển cho tất cả nhân viên.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng quốc tế thường niên của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á, nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu khu vực. Tại Việt Nam, chương trình ghi nhận sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp và hàng ngàn nhân viên tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.

Để đạt được giải thưởng uy tín trên, De Heus Việt Nam  đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khi đạt được điểm bình quân vượt trội và đáp ứng các tiêu chí khắt khe đề ra thông qua nhiều vòng khảo sát, phỏng vấn chuyên sâu, đánh giá trên mặt bằng thị trường lao động ngành để đưa ra phân tích đa chiều về môi trường làm việc và mức độ gắn kết nhân viên.

Đây là năm thứ hai liên tiếp De Heus Việt Nam vinh dự đạt được giải thưởng này. Điều đó cũng chính là minh chứng nhằm củng cố niềm tin rằng nhân viên là tài sản quý giá nhất tại De Heus Việt Nam. Với sứ mệnh tạo dựng cho nhân viên môi trường làm việc với sự tôn trọng và hỗ trợ, từ đó thúc đẩy sự phát triển cá nhân và chuyên môn.