Gần 400 “Công Chúa Hoàng Gia” TN70 “Xuất Giá” Đến Với Các Trang Trại Sau Một Năm Ngóng Đợi

05 tháng 10 2022
-
2 phút

Vừa qua, lứa “công chúa” TN70 đầu tiên được De Heus Genetics xuất bán cho một số trang trại khách hàng sau thời gian một năm đặt hàng trước. Những “công chúa hoàng gia” này là thế hệ “heo hoàng gia” được sản xuất từ con giống cụ kị, ông bà thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ Canada.

TN70 là sản phẩm lai kết hợp giữa dòng Z-line (Large White) và dòng L-line (Norsvin Landrace). Đặc biệt TN70 cân bằng giữa khả năng sinh sản tối ưu và hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi với nhiều tính trạng di truyền ưu việt:

  • Số lượng heo con tăng đều sau mỗi lứa
  • Đời con đồng đều và năng suất sinh sản cao
  • Gia tăng tỷ lệ nạc và chất lượng thịt ở đời con
  • Tỷ lệ cai sữa vượt trội

Được biết, đây là lứa heo đầu tiên được phối giống, chăm sóc và nuôi dưỡng tại tổ hợp khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Đắk Lắk với môi trường chăn nuôi hiện đại tuân thủ quy trình an toàn sinh học nghiêm ngặt. Nhóm heo này đặc biệt trải qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, vượt qua thẩm định khắt khe của những chuyên gia hàng đầu trong ngành heo đến từ Hà Lan và đối tác Topigs Norvin, sau khi đạt tất cả tiêu chuẩn về chất lượng, De Heus Genetics mới bắt đầu xuất bán cho các trang trại chăn nuôi.

Trong tương lai, dự kiến De Heus Genetics sẽ có thêm nhiều “thế hệ công chúa hoàng gia” tiếp tục được “xuất giá” đến những trang trại chăn nuôi heo khác, nhằm góp phần hiện thực hóa khát vọng mang đến nguồn gen vượt trội tạo nên con giống chất lượng cao cho người chăn nuôi Việt, hướng đến chăn nuôi bền vững.