Lễ kí kết hợp đồng mua bán hậu bị PS

19 tháng 3 2016
-
2 phút

Ngày 19 tháng 3 năm 2016, tại trụ sở của Hệ thống Trang Trại Chăn Nuôi Vĩnh Tân đã diễn ra Lễ hợp đồng mua bán Heo Nái Hậu Bị PS giữa Công ty TNHH De Heus và Hệ Thống Trang Trại Chăn Nuôi Vĩnh Tân.

Hệ thống trang trại chăn nuôi heo Vĩnh Tân hiện có cơ sở tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương và Tp HCM với mô hình chăn nuôi Công Nghiệp. Hệ thống trang trại của Vĩnh Tân đều được xây dựng theo mô hình trại kín, (trại lạnh ) và áp dụng đúng phương pháp chăn nuôi tiên tiến đạt năng suất cao đảm bảo an toàn sinh học và sự quản lý khoa học, cùng với nguồn gốc heo rõ ràng. Vì thế, Vĩnh Tân luôn cung cấp cho khách hàng heo giống chất lượng cao.

Bước đầu tiên của sự hợp tác chiến lược này là việc ký kết hợp đồng trong vòng 5 năm. De Heus đang hoàn thiện cam kết hỗ trợ tối đa cho người chăn nuôi trong việc tối ưu hóa quy trình chăn nuôi hiệu quả với 4 yếu tố quan trọng: Con giống, Thức ăn, Chuồng trại và Quy trình quản  chăm sóc heo.

De Heus với kinh nghiệm và kiến thức toàn cầu của hơn 100 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật đã và đang mang đến cho người chăn nuôi những giải pháp toàn diện về thức ăn chăn nuôi.

Theo Ông Gabor Fluit, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn De Heus Châu Á: Chiến lược của De Heus không giống như các công ty khác, De Heus không tự làm hệ thống chăn nuôi mà tập trung hỗ trợ các trại chăn nuôi tự do. Mục tiêu của chúng tôi là  hỗ trợ tốt cho người chăn nuôi, chúng tôi biết rằng ngoài thức ăn tốt, cũng cần có con giống tốt. Đó là lí do mà De Heus hợp tác với các đối tác đáng tin cậy và chiến lược như Vĩnh Tân để cung cấp cho khách hàng những con giống tốt, giúp khách hàng chăn nuôi cải thiện hiệu quả chăn nuôi, duy trì và nâng cao lợi nhuận trong hoạt động chăn nuôi hướng tới phát triển bền vững trong tương lai.

                    Đại diện của De Heus và Vĩnh Tân: Ông Gabor Fluit và Ông Võ Bá Cang 

Cũng theo đại diện của hai bên đơn vị, việc hợp tác của De Heus và Vĩnh Tân là sự kết hợp đúng đắn để hỗ trợ tốt nhất cho người chăn nuôi, nhất là khi chúng ta hội nhập kinh tế khu vực và thế giới như Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC)…, người chăn nuôi có thể trụ vững được trong bối cảnh hội nhập sâu.