“Trao Yêu Thương – Tiếp Sức Mạnh” - De Heus Trao Tặng Hơn 21,000 Phần Quà Cho Những Người Dân Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

13 tháng 8 2023
-
3 phút

Song song với việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, De Heus luôn mong muốn cùng góp phần thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng địa phương. Chương trình “TRAO YÊU THƯƠNG -TIẾP SỨC MẠNH” ra đời nhằm thể hiện những cam kết nghiêm túc của De Heus trong định hướng phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Những tuần trong tháng 7 vừa qua, De Heus đã phối hợp cùng các sở, ban, ngành, lãnh đạo các địa phương các tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) : Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang và Cà Mau, triển khai chương trình “Trao yêu thương – tiếp sức mạnh”. Tại đây, chúng tôi đã trao tặng tổng cộng hơn 21,000 phần quà thiết thực gồm gạo và các loại gia vị thiết yếu đến tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Với sứ mệnh xây dựng mục tiêu phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng là phần không thể thiếu trong triết lý kinh doanh của De Heus. Chương trình trao tặng những giỏ quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng hy vọng mang đến niềm vui và niềm tin cho những người dân đang gặp khó khăn, góp phần hỗ trợ, động viên, khích lệ tinh thần, giúp họ vươn lên trong cuộc sống, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, đồng lòng cùng cộng đồng trong việc chia sẻ khó khăn với những người cần giúp đỡ.

Dự kiến, những giai đoạn tiếp theo của chương trình sẽ sớm được triển khai ở các tỉnh miền Đông và miền Trung của Việt Nam.

De Heus luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững. Chương trình này cũng là cơ hội để chúng tôi chia sẻ tình yêu thương đến với người dân còn khó khăn. De Heus tin rằng rằng việc chia sẻ yêu thương, cùng chung tay hành động giúp đỡ cộng đồng, kết nối những hành động đó với định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp là chìa khóa kiến tạo tương lai tốt đẹp không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả xã hội. 

Một số hình ảnh được lưu lại trong chuỗi hành trình "Trao yêu thương "